Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp những nhà hàng chay vừa ngon vừa đẹp tại HCM

 Ngày nay, việc thường xuyên gặp gỡ tại các nhà hàng chay ngon đã trở thành thói quen không chỉ của người ăn chay trường mà còn ở nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là giới trẻ. Nhu cầu ăn chay ngày càng lớn khiến cho các nhà hàng ẩm thực chay ngày nay không chỉ quan trọng chất lượng mà còn đầu tư rất nhiều vào không gian. Một không gian chay vừa yên tĩnh, vừa ấm áp gần gũi cũng chính là yếu tố khiến thực khách đánh giá cao và thường xuyên lui đến. Dưới đây là một số nhà hàng chay vừa ngon vừa đẹp tại Tp.Hồ Chí Minh mà amthucchay.info đã tổng hợp:

1. Hum Vegetarian - Nhà hàng chay cao cấp

Tổng hợp những nhà hàng chay vừa ngon vừa đẹp tại HCM

Không gian nhà hàng đậm chất Á Đông với chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng luôn được chú trọng hàng đầu. Thực đơn tại Hum đa dạng các món ăn phù hợp với khẩu vị người Việt và trình bày rất đẹp mắt, đây chắc chắn là một điểm đến cho những người muốn trải nghiệm ẩm thực chay cao cấp tại quận 2 và quận 3.

Địa chỉ:
  • Hum Garden: 32 Đường số 10, Thảo Điền, quận 2.
  • Hum Cafe & Restaurant: 32 Võ Văn tần, p.Võ Thị Sáu, quận 3.
Giờ mở cửa: 10h - 22h
Giá tham khảo: 150.000đ - 350.000đ/người

2. Buddha Chay - Không gian chay đậm chất Phật Giáo

Tổng hợp những nhà hàng chay vừa ngon vừa đẹp tại HCM


Được biết đến với tên gọi nhà hàng chay của cố nghệ sĩ Phi Nhung, Buddha Chay là một chuỗi nhà hàng quen thuộc với tín đồ ăn chay tại Tp.HCM. Đúng với tên gọi, không gian của quán mang đậm màu sắc Phật Giáo giúp cho thực khách có những phút giây thư thái và tịnh tâm rất dễ chịu. Bên cạnh đó Buddha Chay cũng có nhiều chi nhánh nên rất thuận tiện cho khách hàng ở nhiều khu vực khác nhau.

Địa chỉ:
  • 31 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 5 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 10h - 21h00
Giá tham khảo: 100.000đ - 250.000đ/người

3. Pi Vegetarian Bistro - Nhà hàng chay ấm cúng ở ngay trung tâm 

Tổng hợp những nhà hàng chay vừa ngon vừa đẹp tại HCM


Với phong cách Bistro vừa sang trọng, vừa ấm cúng tại nằm ngay trung tâm của Quận 3, Pi Vegetarian đã trở thành điểm đến quen thuộc của không ít những người yêu thích ẩm thực chay đặc biệt là giới trẻ. Với thực đơn hầu hết là các món Châu Á nên rất dễ ăn và gần gũi, tuy nhiên cách trình bày mới lạ đẹp mắt vẫn đảm bảo được sự sang trọng trong phong các của nhà hàng.

Địa chỉ: 204 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 10h - 15h và 12h - 22h
Giá tham khảo: 100.000đ - 200.000đ/người


4. Nhà hàng chay Sen - Nhà hàng chay ngon quận 1

Tổng hợp những nhà hàng chay vừa ngon vừa đẹp tại HCM


Nếu bạn đang tìm một nhà hàng chay ở ngay trung tâm vừa ngon lại vừa có không gian sang trọng, ấm cúng thì không thể bỏ qua nhà hàng chay Sen. Được đánh giá là một nhà hàng có thực đơn vừa ngon vừa đa dạng, giá cả hợp lý, Sen đã trở thành quán chay yêu thích của rất nhiều tín đồ ăn chay. 

Địa chỉ: 93 - 95 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM
Giờ mở cửa: 09h00 – 13h30 | 17h00 – 21h30
Giá tham khảo: 50.000đ – 150.000đ


5. Here & Now Vegetarian - Nhà hàng chay có hương vị độc đáo tại Bình Thạnh

Tổng hợp những nhà hàng chay vừa ngon vừa đẹp tại HCM


Here & Now có thực đơn phong phú và mỗi món ở đây đều được đầu bếp chăm chút rất tỉ mỉ cả về hình thức lẫn chất lượng. Bạn có thể tìm thấy ở đây một số món chay độc đáo mang hương vị Nhật Bản, Thái Lan như: Ramen chay, Pad Thai chay,…ngoài ra còn có những món chay thân thuộc với bữa cơm gia đình người Việt như: Canh chua, Canh mồng tơi,….

Địa chỉ: 
  • 74/1 Phạm Viết Chánh, Bình Thạnh 
  • 220/12 Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận
Giờ mở cửa: 10h - 14h | 17h - 21h30
Giá tham khảo: 80.000 - 250.000đ

6. Zenhouse Cafe & Vegan Restaurant - Nhà hàng chay mang phong cách Nhật Bản

Tổng hợp những nhà hàng chay vừa ngon vừa đẹp tại HCM

Đúng như tên gọi, Zenhouse là một nhà hàng sang trọng tại Tân Bình có hơi hướng Nhật Bản với vườn Zen, mặt hồ, tháp nguyện mang đến một cảm giác rất thư thái, yên bình khi được kết nối gần nhất với thiên nhiên. Bên cạnh đó, Zenhouse còn cung cấp dịch vụ cà phê ngay tại nhà hàng vì thế rất thích hợp để làm điểm hẹn cho các gia đình nhiều thành viên đến thưởng thức vào dịp cuối tuần.

Địa chỉ: 60/2 Vân Côi, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00
Giá tham khảo: 150.000 - 300.000đ

7. Chay Garden Vegetarian - Không gian chay sân vườn tại quận 3

Tổng hợp những nhà hàng chay vừa ngon vừa đẹp tại HCM


Một khu vườn chay với những khoảng không gian xanh dịu mát đầy yên tĩnh, đây chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua khi ghé đến khu vực trung tâm Quận 3 đông đúc. Với lối bài trí và các món ăn đậm chất Việt, Chay Garden mang đến cho thực khách một cảm giác thân thuộc gần gũi khi ghé đến, giống như ăn cơm trong chính sân vườn nhà mình. 
Địa chỉ: 52 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3.
Giờ mở cửa: 10h - 21h30
Giá tham khảo: 80.000 - 250.000đ

Trên đây là một số nhà hàng chay mang phong cách ấm cúng, sang trọng mà amthucchay.info đã tổng hợp và gợi ý, chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi ăn chay hoặc những gia đình có người ăn chay trong dịp lễ Tình Nhân sắp đến cũng như những ngày cuối tuần!