Chuyển đến nội dung chính

Top 7 quán chay ngon không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng hội tụ rất nhiều những nhà hàng chay ngon với nhiều phong cách khác nhau. Nếu có dịp ghé đến thành phố xinh đẹp này, bạn đừng bỏ qua top 7 nhà hàng chay ngon tại Đà Nẵng mà Amthucchay.info đã chọn lọc dưới đây nhé:

Top 7 quán chay ngon không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

An Lạc Tâm - chuỗi nhà hàng chay được yêu thích ngay trung tâm thành phố

Với 3 chi nhánh tọa lạc ở các quận trung tâm Đà Nẵng, An Lạc Tâm trở thành một điểm đến quen thuộc với những người ăn chay tại thành phố này. Không gian quán với tone màu vàng ấm cúng, gần gũi nhưng cũng không kém phần hiện đại, An Lạc Tâm phục vụ chủ yếu những món chay thuần Việt khiến cho thực khách có cảm giác như đang thưởng thức một bữa cơm nhà. 

Địa chỉ: 

  • 17 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 41 Lê Quý Đôn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Lô 45 Hoàng Thị Loan, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 20:45
Giá tham khảo: 15.000đ - 25.000đ

Top 7 quán chay ngon không thể bỏ qua tại Đà Nẵng
Quán chay Đà Nẵng - An Lạc Tâm 

Phúc An Vegetarian & coffe - không gian chay kết hợp cà phê tại Đà Nẵng

Phúc An là mô hình nhà hàng chay đặt biệt tại Đà Nẵng với không gian kết hợp cà phê mang hơi hướng thiền định và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài việc đến để thưởng thức những món chay ngon đầy dinh dưỡng, Phúc An còn là một điểm đến giúp bạn bỏ lại những ồn ào vội vã của thành phố để hòa mình với không gian thanh tịnh và tận hưởng những phút giây sống hạnh phúc trọn vẹn.

Địa chỉ: 547 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 10h - 21h
Giá tham khảo: 25.000 - 150.000đ

Top 7 quán chay ngon không thể bỏ qua tại Đà Nẵng
Ẩm thực chay tại Phúc An Vegetarian

Tiệm chay xưa - quán chay ngon chất lượng tại Đà Nẵng

Không gian quán chay Xưa rất phù hợp với những bữa ăn gia đình, chính vì thế đây là một nhà hàng quen thuộc với những tín đồ ăn chay tại Đà Nẵng. Dù không gian nhà hàng không quá rộng tuy nhiên từng món ăn rất được chăm chút và đầu tư, nếu bạn đến Đà Nẵng để du lịch và muốn tìm một nơi để trải nghiệm món chay chất lượng ngay trung tâm thì đừng bỏ qua Tiệm Chay Xưa nhé!

Địa chỉ: 373 Phan Châu Trinh, P. Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 16:30 - 21:00
Giá tham khảo: 15.000đ - 35.000đ

Top 7 quán chay ngon không thể bỏ qua tại Đà Nẵng
Quán chay ngon Xưa tại Đà Nẵng

Bếp Chay Không - Quán chay quen thuộc của khách địa phương và quốc tế 

Xa một chút với trung tâm thành phố, về hướng Ngũ Hành Sơn, nếu bạn tìm kiếm một địa điểm ăn chay dễ thương gần gũi, với những món chay Việt Nam thì nhất định không thể bỏ qua Bếp Chay Không, là quán quen của cả khách địa phương và quốc tế. Vận hành bởi những bạn trẻ đam mê ẩm thực chay và muốn lan tỏa lối sống thuần chay đến cộng đồng, những món ăn ở đây đi cùng với những câu chuyện thú vị sẽ khiến bạn muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.

Địa chỉ: Lô 29 An Thượng 29, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 11h - 21h
Giá tham khảo: 25.000 - 50.000đ

Top 7 quán chay ngon không thể bỏ qua tại Đà Nẵng
Mâm cơm chay thơm lành tại Bếp Chay Không

Quán chay Khai Tâm - quán chay ngon rẻ tại Đà Nẵng

Nằm ngay trung tâm thành phố nhưng bạn có thể dễ dàng tìm thấy một quán chay giá rẻ với chất lượng đầy bất ngờ. Không gian quán tuy đơn giản nhưng mang lại cảm giác gần gũi rất thoải mái. Khai Tâm với thực đơn đa dạng món từ các món cơm đến phở, lẩu, bún, mì…chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi thấy rằng cửa hàng lúc nào cũng đông đúc những thực khách đam mê ẩm thực chay.

Địa chỉ: Số 352 đường Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 6h00 - 20h00
Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 VNĐ/món

Top 7 quán chay ngon không thể bỏ qua tại Đà Nẵng
Ẩm thực chay phong phú tại quán chay Khai Tâm

Tiệm chay Hoa Đà - quán chay Đà Nẵng đa dạng món

Nếu bạn đang muốn tìm một quán chay vừa có không gian vừa có menu đa dạng món thì Hoa Đà chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Với thực đơn phong phú các món chay mang phong cách châu Á, chất lượng món ăn tại Hoa Đà dễ dàng làm hài lòng khẩu vị của các thực khách ăn chay khó tính. Không gian quán ăn cũng là một điểm cộng với cách bài trí đơn giản nhưng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh tĩnh.

Địa chỉ: 27/2 Thái Phiên, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Giá tham khảo: 15.000đ - 120.000đ

Top 7 quán chay ngon không thể bỏ qua tại Đà Nẵng
Ẩm thực chay Hoa Đà Đà Nẵng

Quán chay ngon Đà Nẵng – Tâm Châu

Thêm một quán chay được đánh giá cao tại Đà Nẵng, Tâm Châu là một cái tên đã khá quen thuộc với những người thường xuyên ăn chay. Những món ăn ở đây được bài trí bắt mắt, đi đôi với chất lượng dịch vụ luôn ổn định là những món chay thơm ngon nức tiếng, không gian quán cũng rất thoáng đãng và thanh lịch, phù hợp nhất cho những cuộc hẹn gia đình và gặp gỡ bạn bè. 

Địa chỉ: 
50-52-54 Lê Mạnh Trinh, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
Giá tham khảo: 10.000 đồng – 180.000 đồng/ món

Top 7 quán chay ngon không thể bỏ qua tại Đà Nẵng
Các món chay ngon tại Tâm Châu - Đà Nẵng


Dù bạn là thực khách địa phương hay khách du lịch, nếu đã yêu thích những món chay ngon tại Đà Nẵng thì hãy lưu lại những điểm đến ở trên đây nhé, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đáng giá!