Chuyển đến nội dung chính

Khám phá 5 kênh Youtube dạy nấu món chay Việt


Nếu bạn là một tín đồ yêu bếp, ắt hẳn đã không còn xa lạ gì với những kênh Youtube giới thiệu các công thức nấu món chay ngon rồi đúng không? Dưới đây là 5 kênh Youtube dạy nấu những món chay Việt với những phong cách khác nhau rất độc đáo và thú vị được Ẩm Thực Chay sưu tầm:


Khám phá 5 kênh Youtube dạy nấu món chay Việt

Ăn chay cùng Nhi - Hướng dẫn nấu các món chay hàng ngày

Khám phá 5 kênh Youtube dạy nấu món chay Việt

Không chỉ là người hướng dẫn nấu các món chay hàng ngày, Dương Yến Nhi - người sáng lập kênh Youtube Ăn Chay Cùng Nhi còn là một người truyền cảm hứng cho giới trẻ về việc ăn chay trường. Nhi hoạt động rất sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội vì vậy các công thức trên kênh Youtube của cô nàng cũng rất sáng tạo và độc đáo. Tuy đa phần đều là những món chay hàng ngày nhưng đây chắc chắn là một kênh tuyệt vời để bạn học hỏi phong cách ăn chay sống khỏe đó!

Khám phá các clip nấu ăn của Ăn chay cùng Nhi

Tuệ Vân - Vân Du Chay

Khám phá 5 kênh Youtube dạy nấu món chay Việt
Từ lâu cô Tuệ Vân đã là người truyền cảm hứng nấu nướng cho rất nhiều gia đình, nếu bạn là một tín đồ yêu bếp, chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với hình ảnh của cô Tuệ Vân với những món ngon trong căn bếp Việt. Với những đam mê và kiến thức về ẩm thực của mình, cô lập nên kênh youtube Tuệ Vân để san sẻ những công thức nấu chay sau khi trở thành một người tu tập tại gia chính vì thế nội dung của chuyên mục Vân Du Chay trên kênh của cô rất đa dạng và phong phú, không chỉ có những món chay ngon hàng ngày mà còn có những món chay đãi khách với cách hướng dẫn đầy tâm huyết.

Khám phá các clip nấu ăn của Vân Du Chay

Món chay Bà Mẹ Quê - Ẩm thực chay miền Tây phong phú 

Khám phá 5 kênh Youtube dạy nấu món chay Việt

Với phong cách hướng dẫn dễ thương và gần gũi, kênh Youtube Bà Mẹ Quê là một trong những kênh hướng dẫn nấu món chay được yêu thích có đến 191 nghìn đăng ký. Ngoài những món ngon quen thuộc với ẩm thực chay miền Tây như: lẩu mắm chay, các món bánh, chè truyền thống,...thì Món Chay Bà Mẹ Quê cũng giới thiệu những công thức nấu ăn sáng tạo được tín đồ ăn chay ở nhiều vùng miền yêu thích.

Khám phá các clip nấu ăn của Món chay Bà Mẹ Quê

Ducan Kitchen - Món chay Việt phong cách Âu

Khám phá 5 kênh Youtube dạy nấu món chay Việt

Nếu bạn muốn tìm một kênh youtube giới thiệu những công thức nấu ăn thuần chay độc đáo theo phong cách Âu thì đừng bỏ qua Ducan Kitchen. Với sự chuyên nghiệp từ các góc quay đến cả cách chọn nguyên vật liệu, Ducan Kitchen mang đến cho người xem cảm giác thích thú đầy mới lạ, đây chắc chắn sẽ là một gợi ý hoàn hảo khi bạn cần học thêm vài công thức món chay ngon đãi bạn bè đấy nhé! 

Khám phá các clip nấu ăn của Ducan Kitchen


Món Ăn Giản Dị - Kênh ẩm thực chay đa dạng món ngon

Khám phá 5 kênh Youtube dạy nấu món chay Việt

Đúng như tên gọi của kênh, Món Ăn Giản Dị là kênh youtube hướng dẫn món chay hàng ngày theo phong cách Việt Nam với cách giới thiệu rất gần gũi và dễ hiểu. Bạn có thể tìm thấy ở đây cả những món chay truyền thống và những món chay lạ miệng được biến tấu đa dạng.

Khám phá các clip nấu ăn của Món Ăn Giản Dị

Qua những kênh Youtube trên, chúng ta hoàn toàn có thể công nhận rằng ẩm thực chay vô cùng phong phú và đặc sắc. Nếu bạn vẫn đang còn lo lắng không biết nên bắt đầu ăn chay như thế nào thì đừng bỏ qua những kênh hướng dẫn nấu món chay để tự tìm cho mình những nguồn cảm hứng để bắt tay vào tự nấu những món chay ngon ngay từ hôm nay nhé.