Chuyển đến nội dung chính

Bỏ túi danh sách những nhà hàng buffet chay ngon nhất Sài Gòn

Amthucchay.info gợi ý cho các bạn danh sách những nhà hàng buffet chay ngon nhất Sài Gòn nên trải nghiệm thử một lần. Mô hình buffet chay hiện nay đang được thịnh hành rất tốt và được nhiều người sử dụng, vậy hãy lưu ngay những điểm đến sau đây để trải nghiệm thử loại dịch vụ này nhéMời các bạn cùng tham khảo!

Bỏ túi danh sách nhà hàng buffet chay ngon tại Sài Gòn

Nhà Hàng Chay Mãn Tự 

Địa chỉ: 201 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Bỏ túi danh sách nhà hàng buffet chay ngon tại Sài Gòn

Một trong những nhà hàng chay thu hút nhiều, quán có không gian khá nhỏ nhưng số lượng khá đông nên mọi người thường nhường một chút cho nhau. Phần lớn mọi người xếp đây ăn mà sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng.

Quán có rất nhiều món ăn ngon bao gồm 25 món khác nhau rau xào, cơm chiên, đồ kho, mì xào… tráng miệng mà sương sa hột rẻ và dưa hấu đều rất ngon và hợp khẩu vị với nhiều người. Điều đặc biệt ở đây là không tính tiền mỗi người mà là tuỳ tâm, mọi người cân nhắc sức ăn của mình mà lấy vừa đủ thôi nhé, bỏ phí thì tội lắm.

Nhà hàng buffet chay SALA

Địa chỉ: 319 Nơ Trang Long Phường 13 Quận Bình Thạnh Thành phố Hồ Chí Minh

Bỏ túi danh sách nhà hàng buffet chay ngon tại Sài Gòn


Ẩm thực chay khá nổi tiếng với không gian khá rộng rãi sức chưa hơn 30 người. Ẩm thực chay Sala là địa điểm tổ chức buffet chay thường xuyên luôn được mọi người chào đón.
Ẩm thực chay Sala có hơn 30 món ăn từ các món dân dã ngày thường đến các món sang trọng như cơm chiên, rau xào, đậu hủ kho mì ý, súp nấm. Đầu bếp ở đây khéo léo , nêm nếm khẩu vị rất vừa và đậm vị. Ở đây có phục vụ lẩu cho các bạn yêu thích lẩu, có quầy nước và quầy kem miễn phí với nhiều loại nước mát giải khát.

Thiện Duyên - Nhà hàng buffet chay ngon tại Sài Gòn

Địa chỉ505 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Bỏ túi danh sách nhà hàng buffet chay ngon tại Sài Gòn


Nhà hàng chay Thiện Duyên với vị trí dễ tìm là nằm trong Pháp Viện Minh Đăng Quang. Không gian khá sáng trọng nhưng giá thành thì lại bình dân, nhà hàng có tổ chức buffet với giá cả hợp lí cùng với bàn món chay ngon vài ngày 30,15 và 14 âm lịch hằng tháng.
Món chay ở đây đa dạng và hấp dẫn hơn 80 món được thay đổi theo tháng như cơm cuộn chay, gỏi củ sen chay, mì ý chay, kho quẹt ….cùng nhiều món ăn khác nữa, tráng miệng thì có chè và trái cây tươi ngon. Nhân viên ở đây luôn chăm thức ăn thường xuyên và tận tình giúp đỡ bạn.

Hệ thống buffet chay Thiền Ý

Địa chỉ: 36 Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
2 Đường Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Bỏ túi danh sách những nhà hàng buffet chay ngon nhất Sài Gòn

Một nhà hàng chay sạch sẽ với lối trang trí đẹp mắt đã thu hút nhiều người đến cùng với chất lượng món ăn ở đây thì tuyệt vời. Buffet chay được tổ chức vào mùng 1 và 15 âm lịch. 
Món ăn ở đây khá phong phú và bắt mắt với nhiều món ăn ngon từ nhiều cách chế biến như rau xào, súp nấm, cơm cuộn,gỏi, bánh hỏi….và nhiều món khác nữa. Đồ ăn vừa hết là nhân viên bổ sung liên tục, có nhiều món mình vẫn chưa được dùng.

Buffet Chay – Viễn Đông Hotel

Địa chỉ: 275A Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bỏ túi danh sách những nhà hàng buffet chay ngon nhất Sài Gòn

Đến với Buffet Chay Viễn Đông bạn được trải nghiệm những món chay ngon với không gian sang trọng. Choáng ngợp với không gian rộng rãi mang nét đẹp sang trọng, diện tích khá rộng với nhiều bàn ghế được bày trí mang đến nhiều sự lựa chọn chỗ ngồi cho bạn. Cùng với lối thiết kế mang nét ấm cúng với những bản nhạc nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái và thư giãn khi thưởng thức những món chay ngon.

Sự đa dạng và bắt mắt với những món chay thơm ngon mang hương vị truyền thống, đậm đà phù hợp khẩu vị nhiều người. Bên cạnh đó, sự hài hòa của màu sắc khi kết hợp những gam màu của rau củ quả đã làm tăng thêm sự hấp dẫn của món chay. Bên cạnh những món chay truyền thống thì còn có thêm những món chay mang hương vị của Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc. Với những món chay ngon như chả giò chay, bún riêu chay, sushi chay, cơm chay, mì cào giòn, bánh ướt chay, bánh canh chay

Hi vọng với những gợi ý về các những nhà hàng buffet chay ngon nhất Sài Gòn mà Amthucchay.info giới thiệu, các bạn sẽ tìm cho mình nhà hàng buffet chay phù hợp với khẩu vị các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm tốt và đừng quên tham gia vào group Ăn Chay Sống Khỏe để cập nhật thêm nhiều kiến thức về Ẩm Thực Chay!

Nguồn: Anchay.vn 
Tổng hợp: Amthucchay.info