Chuyển đến nội dung chính

TOP 5 QUÁN CHAY GIÁ RẺ TẠI CÁC QUẬN TRUNG TÂM TP.HCM

Ngày càng nhiều người lựa chọn ăn chay để giữ gìn sức khỏe và chăm sóc môi trường, nhu cầu tìm kiếm quán chay giá rẻ tại trung tâm TP.HCM cũng ngày một tăng cao. Tuy nhiên, việc tìm được một quán chay vừa ngon, vừa rẻ, vừa sạch sẽ và đặc biệt là tiện lợi để đến ăn mỗi ngày lại không hề dễ dàng. Dưới đây là một số địa chỉ quán chay giá rẻ được đánh giá cao nhất tại một số quận trung tâm Tp.HCM do amthucchay.info tổng hợp:

TOP 5 QUÁN CHAY GIÁ RẺ CÁC QUẬN TRUNG TÂM TP.HCM


Quán chay Thanh Ái

  • Địa chỉ: 264 Bà Hạt, P. 9, Quận 10, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ

Những tín đồ ăn chay ở quận 10 đã không còn xa lạ với những món chay thơm ngon của quán chay Thanh Ái. Nằm ở trung tâm quận 10, quán chay đã trở thành một điểm đến quen thuộc mỗi khi đến ngày chay hoặc khi cần được đổi gió với những bữa ăn thanh đạm. Không gian quán ăn không quá rộng rãi nhưng sạch sẽ và ấm cúng, mang đến cho thực khách cảm giác như đang dùng bữa tại chính ngôi nhà của mình.

Món chay ở Thanh Ái phục vụ theo cả mô hình tự chọn và gọi món nên bạn có thể thoải mái chọn lựa những món ăn ngon trên khay với giá cả rất phải chăng nhưng luôn thơm ngon và đảm bảo dinh dưỡng. Đặc biệt, món cơm chiên chay ở đây là món nên thử và được nhiều thực khách yêu mến.

TOP 5 QUÁN CHAY GIÁ RẺ TẠI CÁC QUẬN TRUNG TÂM TP.HCM

Quán chay 103

  • Địa chỉ: 103 Đ. Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 70.000đ

Một quán ăn nhỏ xinh ở trung tâm quận 1 xầm uất, quán chay 103 có cách bài trí khá đơn giản nhưng chất lượng món ăn thì luôn được đảm bảo. Nếu bạn muốn thử qua những món chay hàng ngày thơm lành, ngon miệng từ tay nghề tỉ mỉ lâu năm của chủ quán thì nhất định hãy ghé đến ăn thử một lần, chắc chắn bạn sẽ không hối hận.

Những món chay được yêu thích tại đây: Chả giò chay, cơm tấm chay, bánh canh chay,…và nhiều món chay đa dạng khác với giá cả vô cùng hợp lý so với khu vực.


TOP 5 QUÁN CHAY GIÁ RẺ TẠI CÁC QUẬN TRUNG TÂM TP.HCM


Cơm chay An Duyên

  • Địa chỉ: 482 Lê Quang Định, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 50.000đ

An Duyên là một trong những quán chay nổi tiếng giá rẻ tại Quận Bình Thạnh, tại đây thực khách có thể tìm thấy những món chay ngon được nêm nếm đậm đà chuẩn vị và sự phục vụ niềm nở rất nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Tuy quán ăn không quá lớn nhưng không gian rất sạch sẽ và ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách hàng.
Những món chay ngon được yêu thích tại An Duyên: cơm chay tự chọn, bún măng chay,…

TOP 5 QUÁN CHAY GIÁ RẺ TẠI CÁC QUẬN TRUNG TÂM TP.HCM

Quán chay Giác Đức

  • Địa chỉ: 492 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ

Khách đến thưởng thức món ăn tại Giác Đức luôn cảm thấy hài lòng không chỉ bởi giá cả vô cùng phải chăng mà quán còn cung cấp menu đa dạng, phong phú với chất lượng được đánh giá cao.Những món chay được yêu thích tại Giác Đức: bún cà ri chay, mì vịt tiềm chay,….

TOP 5 QUÁN CHAY GIÁ RẺ TẠI CÁC QUẬN TRUNG TÂM TP.HCM


Quán cơm chay Bồ Đề

  • Địa chỉ: 140 Thích Quảng Đức, Phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ

Tọa lạc tại một trong những con đường đa dạng ẩm thức bậc nhất quận Phú Nhuận, quán cơm chay Bồ Đề có nhức giá rẻ bất ngờ tuy nhiên vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon và đa dạng món ăn, chính vì thế đây cũng chính là địa điểm thường xuyên được những người ăn chay ở khu vực lui tới.
Những món chay được yêu thích nhất tại Bồ Đề có thể kể đến: bún Huế chay, bún mắm chay, cơm chay với các loại thức ăn đa dạng,….

TOP 5 QUÁN CHAY GIÁ RẺ TẠI CÁC QUẬN TRUNG TÂM TP.HCM


Tóm lại, việc tìm kiếm quán chay giá rẻ tại trung tâm TP.HCM có thể không phải là một điều dễ dàng, nhưng không phải là không thể. Chỉ cần bạn biết cách tìm và có sự thử nghiệm, chắc chắn sẽ tìm được những quán chay ngon, rẻ và tiện lợi cho bữa ăn hàng ngày của mình. Hy vọng những địa điểm mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn được quán chay phù hợp với sở thích của mình. Theo dõi Ăn chay sống khỏe để biết thêm nhiều địa điểm ăn ngon nhé!